Giới thiệu về Eobicô & L'beko

Eobicô & L'beko là thương hiệu mỹ phẩm lớn và phổ biến tại Hàn Quốc – mong muốn đem đến những sản phẩm tinh túy nhất, chất lượng tốt nhất đến với phụ nữ Việt Nam – góp phần hoàn thiện cho vẻ đẹp tươi trẻ giúp họ luôn tự tin và hạnh phúc với cuộc sống của mình

TẦM NHÌN

Trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam

SỨ MỆNH

Sinh ra để cộng hưởng và tạo ra giá trị lâu dài cho tất cả các đối tác, khách hàng và mỗi cán bộ công nhân viên
Giới thiệu về Eobicô & L'beko

Giá trị cốt lõi

L’BEKO luôn đặt 2 chữ “ TÂM và TÍN ’’ lên hàng đầu

TÂM

Dù bạn kinh doanh ở trong lĩnh vực, ngành nghề nào, thì chữ tâm luôn phải đặt lên hàng đầu, có như vậy bạn mới ổn định và phát triển lâu dài được.

+ Với khách hàng: Luôn luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề của khách hàng. Coi những trăn trở, băn khoăn của khách hàng chính là của mình. Đảm bảo tối đa các quyền lợi của khách hàng, đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Luôn coi khách hàng chính là người bạn, người thân của mình.

+ Với công ty: Luôn xác định phải xây dựng một thương hiệu trong lòng mọi người, khi nhắc tới mỹ phẩm là nhớ ngay đến L’Beko

+ Với sản phẩm: Ưu tiên hoàn thiện và phát triển các sản phẩm được nhập khẩu chính hàng Hàn Quốc 100% hiệu quả, an toàn với sức khỏe khách hàng

+ Với nhân sự công ty: Luôn quan tâm, động viên, cùng nhau chia sẻ và giải quyết những khó khăn mà họ gặp phải, từ đó tạo cho họ sự yên tâm và thoải mái trong công việc, nâng cao hiệu quả làm việc.

XEM THÊM
TÍN

Dù bạn là ai, làm nghề gì thì niềm tin của mọi người với bạn là điều hết sức quan trọng, nếu có được niềm tin bạn sẽ làm được mọi thứ.

+ Với khách hàng: Tạo được sự tin tưởng với công ty. Từ đó, khách hàng sẽ vững tin trong việc bán hàng và đưa thương hiệu L’Beko ngày một vươn cao, vươn xa.

+ Với công ty: Coi chữ Tín như là một sự sinh tồn của mình. Luôn lắng nghe và dám nhận trách nhiệm với khách hàng và sửa đổi những việc mình đã làm sai hay làm chưa đến nơi, từ đó hoàn thiện mình và khẳng định vị thế công ty với thị trường.

+ Với sản phẩm: Nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm nguồn gốc chất lượng nhất, uy tín nhất, và giá thành hợp lý nhất.

+ Với nhân sự công ty: Là tấm gương sáng trong công việc và đời sống để mọi người noi theo.

XEM THÊM
Hành trình xây dựng thương hiệu

Hành trình xây dựng thương hiệu

Từ quê hương Phú Thọ tới xứ sở Kim Chi với bao hoài bão

 

Là một người con ưu tú của quê hương Đoan Hùng – Phú Thọ, Dương Hoa Lê sinh ra trong một gia đình đông con và có hoàn cảnh không mấy dư giả. Mặc dù là con út trong gia đình nhưng có nhiều biến cố ập đến đã khiến cô phải bươn chải mưu sinh từ thuở nhỏ. Cũng chính vì sự gian khổ kiếm sống mà Lê quyết định bỏ học nửa chừng mặc dù cô hiệu trưởng đã hết sức khuyên ngăn cỡ nào.

Nhưng rồi Lê cũng dần hiểu ra chỉ có con đường học thức mới giúp tương lai cô sáng lạn hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy Lê học xong cấp ba và quyết định đi xuất khẩu lao động tại Malaysia nhờ khoản nợ tín dụng đen mà cô và mẹ đã bất chấp tất cả để đánh đổi. Tuy vậy, khó khăn vẫn chưa dừng lại, số tiền Lê kiếm được cũng chẳng thấm thoát vào đâu so với số lãi phải trả hàng tháng.

Thế rồi lại một lần nữa, Lê chuyển qua Hàn Quốc để làm việc mong rằng mọi chuyện sẽ khả quan hơn. Trớ trêu thay cô lại “rơi” vào trúng công ty thường xuyên bị nợ lương và tưởng chừng như đây chính là bước đường cùng của cô gái nhỏ bé trước đất nước xa lạ. Dù vậy, Lê cũng không đầu hàng số phận, cô kiếm việc mới và thử tập tành bán hàng online và đã ổn định được phần nào kinh tế.

Không ngừng phát triển - củng cố kiến thức

 

Thời gian đầu khi mới bán hàng online, Lê có ngày bán được từ 500 – 700 đơn hàng đi nhiều nước như Úc, Thái Lan, Việt Nam, Canada và cả Mỹ,... Nhưng đến khi công nghệ 4.0 bùng nổ thì việc bán hàng trên Facebook dường như rất khó để cạnh tranh. Chính vì vậy, cô đã thức thời và phát triển bản thân để tham gia vào việc bán hàng hệ thống.

Bằng chính nỗ lực không ngừng nghỉ và sự chăm chỉ củng cố kiến thức mà chỉ sau 2 tháng tham gia, doanh số bán hàng Lê mang đến vượt xa kỳ vọng rất nhiều lần. Do đó, Lê đã vươn lên đứng đầu hệ thống và đạt được thành công mà rất nhiều người ngưỡng mộ. Tuy vậy những cống hiến của cô dường như không được công nhận. Chính vì thế, đây chính là thời khắc Lê quyết định tự thân lập nghiệp và thể hiện chính mình!

Nhận thấy việc bán hàng hệ thống vô cùng tiềm năng, Dương Hoa Lê đã tham gia 8 khóa học chỉ vỏn vẹn trong vòng 6 tháng. Cô phải bay đi bay lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam để ổn thỏa cả công việc và gia đình. Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng Lê chưa bao giờ chán nản, thậm chí cô còn cho rằng thời gian ở trên máy bay còn nhiều hơn thì giờ nghỉ ngơi tại khách sạn.

Bản lĩnh nữ doanh nhân chiến thắng tất cả khó khăn thử thách

 

Phải nói rằng, Dương Hoa Lê là người phụ nữ tài giỏi và bản lĩnh mới có thể vượt qua được mọi khó khăn, thách thức của cuộc sống. Và đến tháng 10 năm 2019 cô đã quyết định thành lập công ty TNHH Đầu Tư và TMDV Hoa Lê Hàn Quốc. Đến nay hệ thống đã có hơn 1000 thành viên và chiếm được thiện cảm của hàng ngàn khách hàng khắp mọi miền.

signature

TGĐ - Dương Hoa Lê

Hành trình xây dựng thương hiệu
Button messenger
Chat ngay